เป็นศูนย์กลางการให้บริการอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐาน
1. เป็นศูนย์กลางการให้บริการ และสนับสนุนการดำเนินงานตามพันธกิจของมหาวิทยาลัย
2. ให้บริการอย่างเป็นระบบและมีมาตรฐาน
1. ความเป็นเลิศที่มุ่งเม้นลูกค้า (Customer-Focused Excellence)
2. จริยธรรมและความโปร่งใส (Ethics and Transparency)
3. ความรับผิดชอบต่อสังคม (Social Reponsibility)
"ใส่ใจกับงาน บริการด้วยใจ ธำรงไว้ด้วยคุณภาพ"
"สำนักงานอธิการบดี มุ่งมั่นสู่การเป็นศูนย์กลางการบริหารจัดการที่มีมาตรฐานสากล
โดยนำ ISO 9001:2015 มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุน
การขับเคลื่อนยุทธศาสต์ของมหาวิทยาลัย"
วัตถุประสงค์คุณภาพ
1. เพื่อสร้างความเป็นเลิศด้านการให้บริการ
2. เพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีสุขภาวะ สมรรถนะ และความเชี่ยวชาญในสายงาน